Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Vật liệu đúng sẽ tạo nên thiết kế nội thất đẹp. Vật liệu thời thượng sẽ tạo nên thiết kế nội thất đẳng cấp. 2019 vật liệu nào là xu hướng thiết kế nội thất?

Vật liệu vừa tạo nên sự bền bỉ cho đồ nội thất, vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho các không gian. Trong bất kỳ không gian nào, đồ nội thất mới chính là cái hồn tạo nên sự dễ chịu, ấm áp hay xa cách. Ngoài kiểu dáng, kích thước thì vật liệu nội thất là yếu tố quan trọng góp phần thể hiện cái hồn đó. Vậy thì 2019 này, người ta chuộng dùng vật liệu nội thất nào để tạo nên “hồn” cho thiết kế nội thất không gian, “chất” cho gia chủ ngôi nhà?

Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Nội thất gỗ – Tự nhiên và dễ chịu

Gỗ là vật liệu có nguồn gốc tự nhiên lâu đời nhất trong lịch sử kiến trúc. Vật liệu gỗ có mặt trong hầu hết công trình kiến trúc của con người. Đồ nội thất gỗ luôn bền bỉ và đẹp mộc mạc cùng thời. Nếu bạn đang hướng không gian sống của mình đến nét giản dị, chất ấm áp, thì vật liệu nội thất chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

>> Xem thêm: Không gian sống vô cùng ấm cúng nhờ gỗ ốp tường siêu đẹp

Nội thất đá – Truyền thống và sang trọng

Những món đồ nội thất bằng đá luôn toát lên chất truyền thống. Vật liệu đá cũng đồng hành cùng lịch sử kiến trúc loài người như gỗ. Ngày nay đá trong thiết kế nội thất không gian đa dạng vô cùng. Đá cũng được ứng dụng theo rất nhiều cách khác nhau. Nhưng nhìn chung, loại vật liệu này luôn tạo nên cái nhìn truyền thống, vững chắc và sang trọng cho không gian.

Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Nội thất kính – Trong suốt và thông suốt

Chất liệu kính mang đến cho không gian nội thất sự nhẹ nhàng, thông suốt. Đồ dùng hay đồ trang trí nội thất bằng kinh còn có khả năng tăng độ sáng, độ rộng và độ sáng của không gian.

Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Nội thất kim loại – Bền bỉ và hiện đại

Vật liệu kim loại khi ứng dụng vào thiết kế nội thất có thể tạo nên sự hiện đại và tính bền bỉ của không gian. Người ta thường ứng dụng kim loại theo rất nhiều cách, rất nhiều vị trí khác nhau. Từ bản lề cửa cho đến bộ giá sách đều góp phần tạo cho không gian cảm giác tĩnh tại và sắc nét nhất định.

Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Nội thất da – Tinh tế và mềm mại

Khác với những vật liệu ở trên, da được xem là một loại vật liệu nội thất cao cấp. Da thường được dùng cho những món đồ nội thất sang trọng. Ngày nay chúng ta có cả da tự nhiên và da nhân tạo với những lựa chọn chất lượng khác nhau. Nhưng nhìn chung, vật liệu thiết kế nội thất da bền bỉ, đem đến cảm giác tinh tế, nhạy cảm và ấm áp.

Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Nội thất vải – Nhẹ nhàng và mộc mạc

Vật liệu vải rất gần gũi và phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở. Người ta thường dùng vải để trang trí nội thất như rèm cửa, khăn trải bàn, chăn thảm, thảm,… Những món đồ bằng vải luôn có khả năng làm mềm không gian vô cùng hiệu quả.

Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Nội thất nhựa – Linh hoạt và thực tế

Ngày nay đồ nhựa có mặt ở mọi không gian nội – ngoại thất. Vật liệu nội thất nhựa là lựa chọn của phần đông gia chủ Việt hiện đại. Vật liệu nhựa được xem là ngành nội thất giá rẻ phổ biến nhất hiện nay. Trong bất cứ thiết kế nội thất nào đi nữa, nhựa cũng có thể “biến hình” để hài hòa tất cả nhờ màu sắc/ kiểu dáng linh hoạt, giá thành tiết kiệm, lại có độ bền nhất định.

Top xu hướng vật liệu thiết kế nội thất 2019

Vậy gia đình bạn sẽ chọn loại vật liệu nào cho thiết kế nội thất nhà ở của mình?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

HEAD OFFICE

Home & Decor
195 Phan Van Han St, Binh Thanh, HCMC
(+84) 28 6676 4153
info@livinghomes.vn

QUICK CONTACT

Mobile: +84 913 628 225

Skype: Livinghomes

Email: quang.le@livinghomes.vn

2019 © Livinghomes.vn