5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi 2019

Trong năm 2019, xu hướng thiết kế nội thất biệt thự chú trọng đến sự riêng biệt, tối ưu không gian và lấy sự hiện đại, trẻ trung làm điểm nhấn.5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi 2019

Biệt thự có lợi thế cao về mặt diện tích và tính thẩm mỹ của không gian. Vì thế, với một căn biệt thự bạn có thể thiết kế nội thất theo nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đang lên ngôi trong năm nay đấy.

Thiết kế mở

Biệt thự thiết kế mở đang trở nên quen thuộc trong những năm gần đây. Thiết kế mở vừa tối ưu được diện tích cho những căn biệt thự mini, vừa tạo nên một không gian sống thoáng đãng nhờ tận dụng ánh sáng và không gian bên ngoài hiệu quả. Thiết kế nội thất biệt thự mở năm 2019 sẽ là những không gian với tường kính, cửa kính, vách ngăn thông minh.

5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi 2019

Thiết kế không gian xanh

Một căn biệt thự xanh đang là xu thế quan trọng trong ngành nội thất nhà ở. Hầu hết gia chủ yêu thích lối thiết kế không gian xanh bởi nó có thể xóa đi sự ngột ngạt, thiếu sức sống và đơn điệu vốn có của những căn nhà trong đô thị. Không gian sống xanh thật sự có thể mang đến cho bạn cảm giác thư thái khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi 2019

>> Xem thêm: Top những phong cách thiết kế nội thất biệt thự sang trọng nhất

Theo Livinghomes, có nhiều cách tạo ra không gian xanh trong chính ngôi nhà của bạn: những chậu cây trang trí cỡ lớn, những bức tường dây leo, hay đơn giản chỉ là những cái giếng trời, 1 khu vườn nhỏ thông gió để đón luồng không khí và ánh sáng mặt trời từ bên ngoài vào.

Thiết kế tối giản

Bỏ bớt những chi tiết, màu sắc cầu kỳ đang là thị hiếu của cư dân biệt thự hiện đại. Phong cách tối giản với diện tích tiết kiệm ngày càng được ưa chuộng, ngay cả với biệt thự, nhà phố. Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự mang gam màu hiện đại cùng với bố trí nội thất khoa học sẽ tạo nên những nét độc đáo cho ngôi nhà, trở thành điểm nhấn giúp ngôi nhà tinh tế và thanh lịch hơn.

5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi 2019

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự lôi cuốn với gam trắng lạnh và trắng ấm

Thiết kế có ban công và sân thượng

Ban công và sân thượng là đặc sản của nhà biệt thự. Nó cũng được xem là giải pháp hữu hiệu để gia chủ có thể thư giãn mỗi ngày. Bạn có nhiều các tận dụng ban công và sân thượng nhà mình như: bố trí tiểu cảnh, trồng cây xanh, đặc biệt là trồng nông sản sạch cho gia đình. Thiết kế biệt thự có ban công và sân thượng, bạn vừa sở hữu không gian thư giãn thoáng đãng, vừa tận dụng được diện tích để thỏa mãn sở thích trồng trọt.

5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi 2019

Thiết kế diện tích nhỏ, sử dụng nội thất thông minh

Những năm gần đây, biệt thự mini dần lên ngôi tại các khu đô thị lớn. Bởi biệt thự mini tiết kiệm chi phí và phù hợp xu thế nhà ở hiện đại. Trong khi đó, một căn biệt thự diện tích nhỏ vẫn có thể sở hữu không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, thẩm mỹ nhờ sử dụng nội thất thông minh. Những vật dụng thông minh sẽ giúp thiết kế nội thất biệt thự nhỏ của bạn thẩm mỹ, tiện dụng, gọn gàng. Đây là xu hướng thiết kế biệt thự đang rất thịnh hành trong năm 2019 nói riêng và tương lai nói chung đấy.

5 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự lên ngôi 2019

Còn bạn? Bạn muốn sở hữu một căn biệt thự như thế nào? Livinghomes sẽ kiến tạo nó cùng bạn.

Ảnh: Internet

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

HEAD OFFICE

Home & Decor
195 Phan Van Han St, Binh Thanh, HCMC
(+84) 28 6676 4153
info@livinghomes.vn

QUICK CONTACT

Mobile: +84 913 628 225

Skype: Livinghomes

Email: quang.le@livinghomes.vn

2019 © Livinghomes.vn